jamm ég veit...

...letin er bara að fara með mig.

Ég er samt búin að ganga yfir Öræfajökul, detta ofan í sprungu og setjast niður og neita að fara upp á toppinn þar sem mér fannst það við hæfi.

Ég er búin að ganga Leggjabrjót fram og til baka yfir nótt.

Ég er búin að halda upp á 49 ára afmæli mitt uppi á Þverfellshorni Esjunar þar sem ég bauð upp á franska súkkulaðiköku með öllu tilheyrandi.

Búin að fara í Þakgil yfir helgi, tjalda í Grímsnesi, baða mig í ótal fossum, klifra upp gljúfur og ganga á ótal fjöll.

En um helgina ætla ég að fara Glerárdalshringinn.....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband