annríki....

Á morgun þarf ég:

-að fara á Aukavinnustaðinn og vinna örlítið...
-að hitta GönguglaðaKúrubangsann og Fylgiskraut Óskars vegna matseðils Laugarvegsferðarinnar...
-að hitta GönguglaðaStrákinn vegna nestisins fyrir Sveinstind-Landmannalaugar...
-að elda læri handa mömmu, litlu systur og fallegasta litla frænda í heimi þar sem þau flytja inn á mig á morgun...
-að hringja í mannauðastjórann...
-að þvo göngugallann...
-að kaupa mér flugnanet...
-að pakka fyrir fjögra daga göngu...
-að hitta Smalann, BrjálaðaÆvintýramanninn, HláturHjúkkuna, Heilsuhvíslarann, SjósundsDótturina, KonunaHansFrænda og KonunaSemLítiðFerFyrir á kaffihúsi...
-að anda inn og út um nefið og hugsa um hvað það sé sem ég vil...

Ég er að verða búin að prjóna peysuna sem ég byrjaði á fyrir jól......


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband