saga lífs míns

......
Henni tókst ekki það sem hún vildi.
Vissi ekki hvað hún ætlaði.
Hún kunni ekki til verksins.
Og enginn kennari viðstaddur.
Það er nefnilega ekki sjálfgefið að maðurinn kunni að lifa,
af því einu að hann ,,er lifandi",
að hann dregur andann.......pétur guðjónsson

Ég er afskaplega hrifin af bókunum mínum og finnst það eiginlega synd að ég skuli ekki vera búin að lesa þær allar.

Rigningarspá segir mér að ég komi ekki til með að þurrka þvottinn minn úti á morgun. Hausinn á mér segir mér að ég er löt.  Fiðringurinn í maganum að ég verði að upplifa eitthvað.  Og vinir mínir að það sé komin tími til að þroskast.

Ég vildi að ég kynni á eitthvað hljóðfæri.....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband