þú ert mikilvægur einstaklingur

þú ert í það minnsta mér mikilvægur:

-þegar þú lítur upp og gefur þér tíma til að tala við mig
-þegar þú ert nálægt mér og gefur þér tíma til að hlusta á það sem ég hef að segja
-þegar það er vegna verka þinna sem ég hef tækifæri til að framkvæma eitthvað skemmtilegt
-þegar það er vegna þín sem ég hef tækifæri til að hreyfa mig í félagsskap
-þegar þú býður mér inn til þín til að hafa gaman saman
-þegar þú sýnir mér áhuga eða þegar þú gefur mér tækifæri til að hafa áhuga á þér

Þar fyrir utan ertu bara mikilvægur......


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Óskars

alltaf góð

Sigrún Óskars, 2.2.2010 kl. 17:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband