ég ţarf ađ prjóna mér húfu...

....en ég hef bara ekki tíma til ađ setjast niđur og byrja á henni.

Ţađ eru ţessar vaktir á Mínum Vinnustađ sem ţarf ađ vinna, VSK-skil, söngćfing, fjögra kennslustunda fyrirlestur, heimilishald, ganga ađ og frá stöđum, sjósundshittingur, svefn, jeppaferđ og svo ćtlar Arsenal-gaurinn ađ kíkja í kaffi og konfekt.

Einhvern tíma viđ tćkifćri mun ég setja niđur ćfingaráćtlun fyrir mig.  Hún verđur virkilega stif og massíf og ég mun svitna verulega á ađ fara eftir henni.   Síđan mun ég setjast niđur međ sjálfri mér og semja um ađeins hollara matarćđi en súkkulađirúsínur og Maxpoppcorn í öll mál.  

Ég er á leiđinni í gönguna 24x24.....

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband