það er engin snjór á Ísafirði....

...svo að ég kem ekki til með að eyða helginni þar í þetta skiptið.

Þess í stað sat ég þétt upp að GrískaGoðinu í allt kvöld á meðan við plönuðum ferð til Danmerkur og á Spán í maí.....   
Við ætlum að hafa inni í planinu hvíld, hjólaferð í Kongsins Kaupmannahöfn og fjallgöngu á Spáni.    Leigja íbúðir á báðum stöðum og fljúga ódýrt.
Ég vil helst hafa Nördið með, Toppmanninn, Krílið og TheLady.   En ég á þau víst ekki....

Á morgun fæ ég að vera í snertingu á Mínum Vinnustað...
Á Laugardag verð ég í óvissuferð með gönguglaða Ókunnuga fólkinu...
og á Sunnudag verð ég svo á flissinu með hinum FJÓRUM FRÆKNU...

Bara gaman....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband