ég er svo ţreytt.....

......ađ ég hef enga orku til ađ segja ykkur frá:
    -Fálkanum sem ég gerđi heiđarlega tilraun til ađ sjá.
    -bingóvöđva ćfingunni sem ég stundađi í heita pottinum á Hveravöllum.
    -bókunum sem ég verslađi i Eymundsson áđan.
    -hvađ ég var ađ gera heima hjá Tónlistamanninum sem lyktar svo vel.
    -hvernig ţađ ćxlađist ađ HjúkkanSemStalNafninuMínu svaf hjá mér.
    -allt ţađ sóđalega sem ég var ađ bralla í návist Toppmannsins alla helgina

eđa öđrum athöfnum mína ţessa dagana.

ZZZzzzzzzz.......


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Mađur verđur nú bara forvitinn

Gunnar Th. Gunnarsson, 7.2.2010 kl. 22:35

2 Smámynd: Elín Helgadóttir

hahaha... núna er ég hćtt ađ vera ţreytt.  En liđiđ er liđiđ og ćtli  viđ látum ţađ ekki bara liggja í gleymskunardái.

Elín Helgadóttir, 8.2.2010 kl. 22:28

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband