ég á mér líf utan vinnu

Og ţađ er sko frásagnarvert......

Líf mitt snýst ekki lengur bara um Toppmanninn, Nördiđ, GunnaGötustrák, GunZ, Satistann, Meistarann, Manninn sem á allar íbúđirnar, Trapparann, GrískaGođiđ,  HeimilislegaStrákinn,   KanadískaBallettDansarann, TheLady, Kríliđ, Mine Shrink eđa hina sem vinna á Mínum Vinnustađ.

Aftur á móti nenni ég ekki ađ tjá mig um ţađ núna.  Ég er enn i stórri sorg yfir brottför HjúkkunnarSemStalNafninuMínu.   Og međ hugann bundinn viđ ţađ hver komi ţá til međ ađ nenna ađ leika viđ mig í minni nánustu framtíđ.

Á hinum helming rúmsins míns liggja bćkur...  ţađ breytist seint.
Í stofunni liggja bćkur og blöđ um allt, í skipulögđu kaósi...  Ţar liggja líka garnhrúgur, prjónar og hálfprjónađar flíkur...

Á planingu er ađ hreyfa sig meira, vinna minna og framkvćma meira....

Mín plön eiga aftur á móti ekki alltaf létt međ ađ ganga upp ţar sem ég trúi á ađ láta hiđ óvćnta ekki fara forgörđum.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband