stýrifćrni mín...

...hefur ţroskast mikiđ frá öldinni áđur.

Í dag get ég höndlađ nánast hvađ sem er og veriđ tilbúin ţegar ađ hlutunum kemur.....
Svo sem eins og bolludagurinn á morgun, sprengidagurinn daginn ţar á eftir og svo öskudagurinn í kjölfariđ á ţví.  Ég er búin ađ baka bollurnar, búin ađ versla rjómann, er klár međ baunirnar og farin ađ velta ţví fyrir mér hvort ég geti haft eitthvađ tćkifćri til ađ klćđast grímubúning og fara ađ hengja öskupoka aftan í saklausa vegfarendur á Laugaveginum.
Ţađ er af sem áđur var ţegar hver máltíđin á fćtur annarri kom aftan ađ mér...  veisludagarnir voru runnir upp áđur en ég var búin ađ snúa mér frá slorinu...  og allt var einhvern veginn alltaf gert á neyđaráćtlun....

Ég gekk í bíó áđan og heim aftur.    Spennumyndin The Wolfman er mynd sem fékk mig til ađ halda höndum fyrir augun nokkrum sinnum, kippast til eins og biluđ ţvottavél í dauđateygum og hjúfra mig ţétt upp ađ nćsta manni... 

Síđustu nótt hafđi ég nćturgest sem bakađi pizzu međ mér, vaskađi upp, pissađi á gólfiđ mitt, gaf mér pez, stóđ fyrir sjónvarpinu, gekk um í prinsessukjól međ  bleika pappírskórónu og sofnađi viđ sönginn minn....

Í dag fór ég og horfđi á FallegaFiskverkunarManninn, Manninn sem ég vil giftast, Slóvanann, Tónlistamanninn sem lyktar svo vel, GönguglađaSalsadansarann, GönguglađaStrákinn, Manninn sem byggđi sér félagsheimili, Kúrekann, Rútubílstjórann og ađra sem höfđu fyrir ţví ađ hreyfa sig um á sjóndeildarlínu minni... 

Á morgun ćtla ég svo ađ mćta á Minn Vinnustađ, Ganga út í Atlantshafiđ, Mćta á Aukavinnustađ og fara svo heim til ađ plana vćntanlega kennslu dagana ţar á eftir........

Ég á bók sem heitir: Bókmennta- og kartöflubökufélagiđ.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband