ég..

...vil dansa salsa eins og FallegiSalsadansarinn.  Þess vegna hringdi ég strax og skráði mig á námskeið sem haldið verður einhvers staðar klukkan 16:00 á sunnudaginn. 

...er að fara á Árshátíð á Laugardaginn svo núna svitna ég feitt yfir því hverju ég eigi að klæðast, hvernig ég eigi að vera greidd, hvernig ég eigi að vera máluð og öðrum hégóma vegna löngunar til að strákarnir taki eftir mér, muni eftir að ég er til og vilji tala við mig. Eða eitthvað.

...vil fara á teikninámskeið og skráði mig því á eitt slíkt en komst svo að því að ég get ekki mætt nema endrum og sinnum.  Svo að ég kem ekki til  með að fara....

...er að fara í sjósund á morgun og svo á fund (námskeið) um ofkælingu.

...vil fá eitthvað gott að borða en meðan Maðurinn sem ég vil giftast, vill ekki giftast mér verð ég bara að naga ristaðbrauð með osti áfram.

...er að fara á kaffihús til að blanda geði við Ókunnugt fólk.

...vil fara aftur i pool með Toppmanninum og Nördinu (vegna þess að það var Ég sem SKAUT svörtu  kúlunni niður í eina skiptið sem henni var skotið löglega niður síðast).   Og þú, kæra Nörd, ef þú lest þetta þá finnst mér að ég eigi að vera á bílnum þínum á morgun.  Eða þú getur líka bara náð í mig á Sólon-kaffihús klukkan 22:30.  Erum við ekki að fara að gera, það sem gera þarf fyrir miðnætti á morgun?

...er bara alveg að missa mig í gleðinni.   Skildi ég ná því að verða 84 .......


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband