sex

Nśna langar mig aš detta ofan i sjįlfsvorkunarkast en žaš gengur bara ekki upp žvķ aš ég į ekkert bįgt.

Fślt.....

Įšur en žś talar skaltu spuršu sjįlfa žig, er žaš vingjarnlegt, er žaš naušsynlegt, er žaš satt eša bętir žaš žögnina ?    nęstum žvķ haft eftir lįru

....žś veršur bara aš vita žaš aš ég ręš mér sko sjįlf nśna  hik

Ef lķfiš vęri betra myndu ljósgeislar vakna žar sem ég stķg nišur fęti.  Hlutirnir myndu gerast viš žaš eitt aš ég blikkaši augunum.  Og allt og allir myndu svar brosi mķnu meš hlįtri.

Sex ķ 6. eru hvaš ?


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 25.1.2010 kl. 11:22

2 Smįmynd: Elķn Helgadóttir

   46.656

Elķn Helgadóttir, 25.1.2010 kl. 22:10

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband