ein Árshátíđ getur breytt öllu

Núna á ég skó međ háum hćlum og er búin ađ ganga á ţeim nánast heila kvöldstund.  Jamm.... ég reif ţá af mér hluta af dansgólfarhristingstímanum á hátíđinni til ađ eiga auđveldara međ ađ hreyfa mig.   En nánast frá ţví klukkan 18:00 og til 04:30 var ég á 8 cm háum hćlum og á hreyfingu.

Ég er sko algjör snilld......

Ég er í félagsskap Ókunnugs Fólks og er búin ađ vera ţađ síđan í ágúst 2009.  Ókunnugs Fólks sem eyđir stundum sínum í ađ karpa um hvort ţađ sé par eđa ekki par ..hvort ţađ sé of gamalt eđa ekki of gamalt og ..hvort ţađ sé í dateklúbb eđa ekki í dateklúbb.   Ég mćtti á ađalfund til ađ hafa eitthvađ um ţađ ađ segja hvort og hvernig ţessi klúbbur kemur til međ ađ ţróast um mína nánustu framtíđ.  Ţar taldi ég atkvćđi, reyndi ađ halda fólki á stađnum og tók viđ embćtti í nefnd.  Á Árshátíđinni sjálfri tókst mér ađ vera í móttökunefnd, syngja uppi á sviđi og ţađ tvisvar, hlćja óskaplega og dansa eins og enginn vćri morgundagurinn.

Ég hafđi sko nóg fyrir stafni ţennan Laugardag......

Milli ađalfundar og Árshátíđarinnar hamađist ég viđ ađ breyta mér í dömu.  Sá gjörningur var framkvćmdur međ ađstođ Menntaskóladömunnar sem greiddi mér og Tengdadótturinnar sem málađi mig.   Auk ţess sem undirkjóll sá um ađ strekkja á varmavarnarmassanum og náttúrulega húđslaka líkamans ásamt ađhaldssokkabuxum.   Til ađ kóróna verkiđ tróđ ég fituvefjunum á bringunni í ađhald, klćddist níđţröngum hvítum kjól, hengdi á mig glingur, sveipađi mig sjali og fór upp á 8 cm. háa hćla.

Ég er sko alvöru kona......

Ef ekki hefđi veriđ ađdáundar augnaráđ karlkynsmeđlima ţessa klúbbs og orđa nokkra ţeirra hefđi ég velt ţví alvarlega fyrir mér hvort ţetta var fyrirhafnarinnar virđi. 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Jamm Elín mín ţú ert alvöru  Og flott lokasetningin.

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 23.2.2010 kl. 11:36

2 Smámynd: Elín Helgadóttir

 

Elín Helgadóttir, 27.2.2010 kl. 21:29

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband